janelle

Si Janella Salvador— o mas kilalang Ma’am Nikki sa role niya sa hit morning serye na  BE CAREFUL WITH MY HEART ay opisyal ng pinakilala bilang bahagi ng Star Magic Circle 2013.

Si Janelle ay nakasama sa showbiz royalty dahil anak siya ng singer-actress na si Jenine Desiderio at singer Juan Miguel Salvador.

Naging phenomenon na nga ang tambalang Sir Chief at Maya at masayang-masaya naman si Janelle na maging bahagi nito.

Nag-audition si Janelle para sa role na Nikki at masaya siya na natanggap siya para gampanan ang role.

“I was happy, let’s go! Let’s try! I’m not that loud like Nikki, but okay naman.

“I was happy, let’s go! Let’s try!”

“I’m not that loud like Nikki, but okay naman,”pag-amin niya.

“It’s unexpected because I was just supposed to go to Mr. M for a go-see,  and pinag-audition na lang nila bigla ako,dagdag pa ni Janelle.

Nagulat ako sobrang daming girls yung nag-audition tapos ako yung napili.

“So ayun, pag lumalabas na kami may tumatawag na sa aking Nikki, Ma’am Nikki.

Saad ng Be Careful with my Heart star, “Of course, hindi ko inexpect na biglang from nothing biglang umangat yung show.”

On Richard Yap, “He’s like a dad. He’s very funny, he loves making funny faces.”